10/10/12

Khóa đào tạo kế toán Máy

Khóa đào tạo kế toán Máy 

Hiện nay, như các bạn nhận thấy các doanh nghiệp tại Việt Nam đang phát triển mạnh vì vậy họ cũng muốn trang bị cho công ty mình một công cụ làm việc hiện đại và giảm thiểu thời gian hơn cũng như chi phí cho bộ máy kế toán.Vì vậy đã có rất nhiều doanh nghiệp đã sử dụng các phần mềm thống dụng như phần mềm Fast, Misa.
Vậy để đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp thì việc học phần mềm kế toán” đã trở thành một nhu cầu tất yếu với rất nhiều đối tượng khác nhau như những người đang đi làm và sinh viên mới tốt nghiệp.. Bản thân họ đều muốn học phần mềm kế toán để trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết, giúp mình tự tin hơn trong công việc kế toán và nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp.
Nội dung khoá học

Học viên sẽ được thực hành thực tế trên bộ chứng từ sống của doanh nghiệp. Mỗi học viên sẽ được thực hành trên một máy tính và được giảng viên trực tiếp hướng dẫn tận tình chu đáo theo quy trình nội dung sau    
-   Cách tải các phần mềm kế toán về máy tính    
-   Căn cứ vào báo cáo và sổ sách năm trước để vào số dư đầu kỳ.   
-   Phân tích hoá đơn chứng từ thực tế rồi vào các phân hệ của phần mềm    
-   Làm các bút toán kết chuyển tự động cuối tháng (thuế, giá vốn, tính khấu hao, phân bổ...), kiểm tra đối chiếu giữa các sổ sách.      
-   Lên báo cáo tài chính và in sổ sách.
Sau khi hoàn tất khoá học bạn sẽ:
-   Kết thúc khoá học bạn có thể hoàn toàn làm chủ một trong các phần mềm thông dụng: Misa, Fast để thưc hiện mọi công việc kế toán theo yêu cầu của doanh nghiệp.   
-  Bên cạch đó, bạn có thể tự tìm hiểu phần mềm khác trong thời gian ngắn.
Học Phí :
- Khóa Kế toán máy sử dụng phần mềm : Misa, Fast  là 1.000.000 vnd
-Khóa Kế toán Excel học phí là  : 1.200.000 vnd
                        Trong quá trình làm việc sau này nếu bạn gặp bất kỳ khó khăn gì bạn hãy gọi điện đến trung tâm chúng tôi  để được trợ giúp.
CAM KẾT KHÔNG HÀNH NGHỀ KHÔNG THU HỌC PHÍ
Mọi chi tiết xin liên hệ:Phòng đào tạo
 CÔNG TY CP NGHIÊN CỨU VÀ HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP HÀ NỘI
Gặp  Mr Hải   Hotline : 0979 058 413